East Texas University ไปเรียน เมาเละ กู้โลก!

East Texas University (มหาวิทยาลัยอีสท์เท็กซัส) นั้นมีชื่อในเรื่องการพัฒนาความเป็นผู้นำ สมาคมศิษย์เก่าที่มีเครือข่ายอันยอดเยี่ยม อากาศดีแสนวิเศษของเมือง Pinebox รัฐ Texas และ อ่อม... เพื่อนร่วมชั้นที่น่ารำคาญ โปรเฟสเซอร์ที่พยายามจะฆ่าคุณ (จริงๆนะ) แล้วก็ไอ้พวกบรื๋อๆที่มันออกมาตอนกลางค่ำกลางคืน... จะสมัครเข้าเรียนก็คิดให้ดีครับ
ว่ากันว่ารั้วมหาลัย ETU นั้นจะมอบการศึกษาที่มีคุณภาพให้กับคุณโดยปราศจากแสงสีและอันตรายของเมืองหลวง นี่มันก็ศตวรรษที่ 21 แล้ว คงไม่มีใครจะกล้าป่าวประกาศว่าตัวเองยืนฉี่ราดเห็นเพื่อนร่วมชั้นถูกดูดหายเข้าไปในหนังสือห้องสมุด หรือไปจ๊ะเอ๋เข้ากับผีวิญญาณที่กำลังโกรธแบบสุดๆ หรือเห็นตัวอะไรก็ไม่รู้วิ่งผ่านวูบๆท่ามกลางแสงจันทร์ส่องหรอกกระมัง

มหาวิทยาลัยเป็นที่ๆคุณจะได้เลือกทางเดินของชีวิตด้วยตัวคุณเอง คุณจะได้เรียนรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณ คุณจะเลือกเดินก้มหน้า ภาวนาว่าจะไม่ต้องเข้าไปยุ่งกับเรื่องสยองขวัญสุดวิปริตที่คุณเห็นด้วยหางตาตรงนั้นมันก็ได้อยู่ หรือคุณจะยืนหยัดต่อสู้ต้านความหวาดกลัว สู้กับความมืด ปกป้องคณะของคุณไว้ ทุกคนก็เริ่มเป็นเฟรชชี่เหมือนกันหมด แต่ถ้าคุณเอาชีวิตรอดจนจบการศึกษาปีสี่ได้ คุณก็จะเป็นวีรบุรุษและวีรสตรี
East Texas University นั้นเป็นเซตติ้งเกมสยองขวัญใช้ระบบ Savage Worlds ที่พวกเรารู้จักกันดีและเป็นหนึ่งใน Kickstarter ที่ประสบความสำเร็จสูง (ผู้สนับสนุน 800+ คน วงเงินเรี่ยไรเกือบสองล้านบาท) โดยจะแบ่งเป็นหนังสือกฎเล่มหลัก และเล่มเสริมที่เป็นการผจญภัยไล่ตั้งแต่วันที่พวกคุณสมัครเข้าเรียนมาเป็นเฟรชชี่ไปจนถึงวันที่คุณเรียนจบการศึกษา (ถ้าไม่ม่องเท่งไปซะก่อน) โดยคุณจะต้องมีหนังสือกฎเล่มหลักของ Savage Worlds ประกอบด้วยครับ
ลองนึกภาพหนังฝรั่งที่มีเหล่านักศึกษาที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันแล้วงานงอกเจอผีเจอตัวตุ้มเม้งต่างๆมากมาย วิ่งหนี คว้าอีโต้ไล่สับกันในรั้วมหาลัย นั่นแหละครับ ธีมของ ETU ละ!

Savage Worlds Tabletop RPG คืออะไร?
http://tabletop-thailand.blogspot.com/2015/01/savage-worlds-tabletop-rpg.html

หาซื้อหนังสือ Tabletop RPG ได้ที่
https://www.facebook.com/groups/battlefieldbangkok/

ชิวคุยเรื่อง Tabletop games ได้ที่
https://www.facebook.com/groups/rpgthailand/