"ชั้นเสียมิโกะไปตั้งแต่เหตุการณ์คุโร... เธอกำลังขับรถอยู่ตอนที่แสงจากมิสไซล์ระเบิดเหนือน่านฟ้ากรุงโตเกียว แสงนั่นคงจะทำให้เธอมองไม่เห็น รถของเธอฟาดใส่ต้นไม้ ร่างของเธอปกคลุมไปด้วยกลีบดอกไม้ที่ลอดหล่นเข้ามาทางหน้าต่างรถที่แตกระแหง ตอนที่ชั้นพบข้อความเสียงของเธอในมือถือของชั้น ชั้นก็คิดไปว่ามันคงเป็นของเก่าที่ชั้นลืมลบทิ้ง มิโกะกับชั้นโทรหากันทุกวัน ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ ชั้นก็คิดถึงเธอมาก ชั้นไม่ได้ลบมัน ชั้นอยากจะเชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ชั้นชอบกดฟังช้อความเสียงพวกนั้นเพื่อจะได้ยินเสียงเธออีกครั้ง แต่ข้อความเสียงมันเข้ามาไม่ยอมหยุด ตอนนี้ชั้นอยากจะหยุดมัน เด็กผู้หญิงที่ส่งข้อความเหล่านั้นมามันไม่ใช่มิโกะ แล้วมันก็ไม่ยอมหยุดกรีดร้องเสียที..."
ปีนี้คือปี ค.ศ. 2048 อะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวและมืดมิดได้หวนกลับมาสู่ประเทศญี่ปุ่น และด้วยการถูกคว่ำบาตรจากทุกประเทศทั่วโลก พวกคุณไม่มีทางหนีมันไปได้ การทำเป็นเพิกเฉยต่อความสยองขวัญนี้ก็ได้แต่เพียงประวิงเวลาก่อนที่ฝันร้ายจะมาถึง คุณและพรรคพวกจะสามารถรวบรวมความกล้าต่อสู้ เผชิญหน้ากับฝันร้ายนี้ได้หรือไม่!?
KURO เป็นเกมที่คุณและเพื่อนๆจะได้ไขปริศนาเรื่องราวอันลึกลับในเซตติ้งอนาคตอันใกล้ที่แสนมืดมนเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวสยองขวัญแบบสไตล์ญี่ปุ่น ตามมาด้วยหนังสือการผจญภัยแคมเปญยาวเล่มเสริมสองเล่ม MAKKURA และ KURO TENSEI เล่มสุดท้ายเพื่อปิดตำนานสยองขวัญนี้!!!
เหตุการณ์ KURO - พรหรือคำสาป?
4 พฤษภาคม ค.ศ. 2046 ขีปนาวุธนิวเคลียร์ของ Panasiatic Federation (จีน,เกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้) ถูกเล็งเป้ามาที่มหานครโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เพียงไม่กี่วินาทีก่อนจะถึงจุดปะทะ มันกระแทกใส่ม่านพลังบางอย่างและระเบิดกลางน่านฟ้า กลายเป็นแสงสีขาวส่องสว่างไปทั่ว สายลมกรรโชกรุนแรงและพายุกระแสแม่เหล็กไฟฟ้าซัดกระจายดับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ประชาชนต่างโห่ร้องยินดีว่ามันคือสายลมแห่งทวยเทพกามิกาเซ่ที่ปกปักษ์รักษาประเทศชาติเอาไว้ เหตุการณ์ในวันนั้นถูกขนานนามว่า KURO INCIDENT ตั้งแต่นั้นมาแต่ทว่า... ทางฝ่าย Panasiatic Federation ไม่เพียงแต่จะไม่แสดงการขอโทษเท่านั้น แต่ยังกล่าวโทษและชักชวนนานาประเทศนำเรือรบมาปิดล้อมประเทศญี่ปุ่น โดยหาว่าประเทศญี่ปุ่นได้แอบพัฒนาอาวุธป้องกันระเบิดนิวเคลียร์ได้สำเร็จ และทำให้ประเทศทั่วโลกเสียสมดุลอำนาจอีกด้วย บีบบังคับให้ญี่ปุ่นนำเทคโนโลยีใหม่นี้มาเผยแพร่ให้แก่ทั่วโลกได้รับรู้
จักรพรรดิของญี่ปุ่นประกาศก้องพร้อมเปลี่ยนชื่อกรุงโตเกียวเป็น SHIN-EDO เพื่อแสดงถึงจุดยืนว่าจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เหล่าศัตรูของประเทศชาติ และยืนกรานว่าไม่มีการพัฒนาอาวุธดังที่กล่าวอ้างใดๆทั้งสิ้น
เหตุการณ์ตึงเครียดนี้ดำเนินต่อไปอีก 2 ปี คริสตศักราช 2048 ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น แต่ทว่า... สิ่งที่โลกภายนอกไม่รู้ก็คือ... ภายในประเทศญี่ปุ่นกลับเริ่มมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ลึกลีบ สยองขวัญเกิดขึ้น และทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ กำแพงที่มีเลือดไหลนอง วิญญาณของผู้คนที่ไม่ไปผุดไปเกิด ปรากฎกายออกมาหลอกหลอนคนเป็น มีรายงานถึงการพบเห็นภูติผีปีศาจที่ควรจะมีแต่ในตำนานเรื่องเล่า
ด้วยความทุกข์ยากที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ KURO INCIDENT นี้จึงมีการตั้งยุคใหม่เรียกว่า DANKETSU 団結 (สงบสุขและรุ่งโรจน์) แทนที่ยุคเก่า HEISEI 平成 (สงบสุขทั่วหล้า)
วันที่ 4 พฤษภาคม ค.ศ. 2046 มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!?
KURO Incident แท้จริงแล้วคือสิ่งใด!?
ความสยองขวัญสุดวิปริตที่รอคอยคุณอยู่ใน KURO
มหานคร TOKYO ที่ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น SHIN-EDO
เพื่อบ่งบอกทั้งโลกที่คว่ำบาตรว่าชาวญี่ปุ่นจะไม่ยอมก้มหัวให้ใคร!
SHIN-EDO (ชินเอโดะ)
สังคม:
ในประเทศที่ถูกปิดตาย อาหารและพลังงานขาดแคลน แต่ในเมืองหลวงกลับมีประชากรมากถึง 36 ล้านคน การมาถึงของหุ่นแอนดรอยด์และการควบคุมการมีบุตรของรัฐบาลทำให้สังคมในประเทศญี่ปุ่นเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ประชาชนทั้งหลายต่างช่วยกันรีไซเคิลและกักตุนอาหารเพื่อการอยู่รอด แต่เมื่อคนเฒ่าคนแก่ตายลง พวกเขาจะถูกทดแทนด้วยหุ่นยนต์แรงงาน ไม่ใช่ลูกหลานยุคใหม่ที่สดใส ส่วนพวกมนุษย์ Genocracy ซึ่งมีฐานะร่ำรวยระดับสูง ปรับแต่งร่างกายตัวเองและผู้สืบทอดให้เหนือมนุษย์ด้วยเทคโนโลยีนาโน อาศัยอยู่บนตึกระฟ้า ก็เหมือนเทพยดาที่คนธรรมดาอย่างพวกคุณไม่มีวันเอื้อมถึง พวกคุณที่ฐานะต่ำต้อยต้องทนอยู่อย่างยากลำบาก เหมือนถูกสาปให้อยู่หลังกำแพงโลกและถูกหลอกหลอนจากบางสิ่งบางอย่างที่สายลมแห่งทวยเทพนำมาด้วย...
สภาพแวดล้อม:
24 เขตแดนพิเศษของ SHIN-EDO ในตอนนี้เต็มไปด้วยตึกระฟ้าผสมผสานกับอาคารก่อสร้างโบราณที่ยังหลงเหลืออยู่ หลอมรวมกันเป็นภาพลักษณ์ที่ดูแปลกตา ประดับประดาไปด้วยแสงสีและเทคโนโลยี หากคุณนำ Pod ขึ้นมาสวม คุณก็จะเห็นภาพสามมิติ สภาพแวดล้อมในโลกไซเบอร์ ป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์ปรากฎขึ้นมาครอบทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวในทันที แล้วไหนยังจะหุ่นยนต์ แอนดรอยด์ เครื่องขายของอัตโนมัติมากมายที่วางอยู่ทุกหัวมุมนั่นอีกเล่า
การเดินทาง:
หลังแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้รถไฟใต้ดินถล่มและคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย SHIN-EDO จึงมีการสร้างรถไฟสายใหม่ลอยฟ้า เรียกว่าสาย YAMANOTE EVOLE (YE) ความเร็วสูง 280km/h ซึ่งครอบคลุมเกือบทุกเส้นเก่าทั้งหมดในเมือง มีแค่ส่วนน้อยเท่านั้นที่ยังใช้รถไฟระบบเก่าอยู่ สถานีรถใต้ดินเก่าๆที่เลิกใช้ไปแล้วจึงกลายเป็นแหล่งซ่องสุมของพวกไร้ทานและมิจฉาชีพ บนท้องถนนก็เต็มไปด้วยรถที่ขับโดยอัตโนมัติ และผู้คนเดินเท้า
ความปลอดภัย:
ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงมาก ถ้าคุณทำบัตรเครดิตหาย มันน่าจะอยู่ที่ป้อมตำรวจ คุณสามารถเดินถือกระเป๋ามีเงินเป็นล้านไปมาได้อย่างสะดวกใจ ทุกๆ 500 เมตรจะมีป้อมตำรวจ มีกล้องวงจรปิดในทุกมุมในทุกๆมุมสำคัญ ตามสถานที่ต่างๆจะมีระบบแสกนม่านตา โดยเฉลี่ยแล้วประชาชนจะถูกแสกนกว่า 20 ครั้งต่อวัน แสกนเช็คความเป็นเจ้าของ ตรวจเจ้าของตั๋วที่สถานีรถไฟ ประตูบ้าน หรือแม้กระทั่งเวลาจะโทรศัพท์ ซึ่งถ้าคุณลักลอบเข้าเมือง ทางออกของคุณคือคอนแทคเลนส์ในตลาดมืด การผ่าตัด หรืออาจจะง่ายๆแค่ติดสินบน ซึ่งถ้าถูกจับได้ คุณก็จะถูกเข้าคุก Ranpaku Cell เป็นโลงที่มีสสารเมือกๆเหมือนไข่ขาวให้คุณลงไปนอนแล้วมันจะหยุดอารมณ์ทั้งหมดของคุณให้กลายเป็นผัก ภัยอย่างอื่นก็เช่น พวกยากูซ่า แก๊งอาชญากรต่างๆ (Boryokudan) ที่จะคอยรีดไถ ฆาตกรรม ซื้อขายอาวุธ ตลาดมืด การพนัน ยาเสพติด และโสเภณี พวกยากูซ่ารู้ถึงเหล่าภูติผีซึ่งเป็นหมากตัวใหม่บนกระดานซึ่งโหดเหี้ยมยิ่งกว่าพวกเขาแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะจัดการกับพวกมันอย่างไร
พลังงาน:
ระเบิดสนามพลังแม่เหล็กได้ทำให้เกิดการลัดวงจรของระบบไฟฟ้าหลายจุดทั่วประเทศ ความเสียหายนี้ยังคงอยู่ในปัจจุบันและทำให้เกิดการ"ไฟตก"เป็นระยะๆทั่ว SHIN-EDO บางครั้งบางเขตอาจไฟดับยาวข้ามวัน และเมื่อไฟดับยาวค่ำคืน ระบบ network ก็จะใช้ไม่ได้ และมันก็มักจะตามมาด้วยรายงานข่าวแปลกๆที่น่าขนลุก แต่หลายๆคนก็พยายามจะไม่สนใจอยู่เสมอ
สิ่งแวดล้อม:
ภูเขาไฟระเบิดและแผ่นดินไหวจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นมากกว่าหนึ่งพันครั้งต่อปี ชาวญี่ปุ่นพยายามสร้างสิ่งก่อสร้างมาป้องกันภัยธรรมชาติ เช่น กำแพงคอนกรีตกันดินถล่ม โครงสร้างกันน้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่ง การเกษตรทั้งหมดถูกรัฐบาลเข้าควบคุมเปลี่ยนเป็นฟาร์มผักไฮโดรโพนิกส์ไม่ใช้ดินเพราะต้องเข้มงวดเรื่องอาหารของประเทศ ทุกๆอย่างรอบตัวถูกนำมารีไซเคิลและใช้งานมากกว่า 500 ครั้งก่อนจะทำลายเพื่อยืดอายุสังคมต่อไปให้นานที่สุด แต่ทว่า... คำพูดว่าด้วยการดำรงอยู่ได้ด้วยตนเองภายในประเทศของรัฐบาลนั้นเป็นเรื่องโกหก 6 เดือนผ่านไปหลังเหตุการณ์ KURO และการถูกปิดกั้นประเทศ พลังงานของเราเหลือน้อยลงเรื่อยๆ และเมื่อวันนั้นมาถึง ทั้งประเทศก็จะตกอยู่ในความมืด
เกม กีฬา และความบันเทิง:
วิดีโอเกมในโลกเสมือนจริงแบบ VR เป็นที่นิยมสูงและได้เข้ามาแทนที่พวกเครื่องปาจิงโกะทั้งหลาย รวมถึงสภถานบำบัดสเยียวยาสภาพจิตใจของคนในเมือง และเกมโบราณอย่างโกะหรือหมากรุกโชกิก็ยังมีให้พบเห็นได้ทั่วไป ในด้านกีฬา เบสบอลยังเป็นที่นิยมของประเทศและกว่า 55,000 ที่นั่งในโตเกียวโดมก็มักจะเต็มเสมอ
ตัวอย่างเกม KURO ในประเทศไทยที่ร้าน BATTLEFIELD BANGKOK สุขุมวิท 101/1
ตัวอย่างตัวละครที่คุณสามารถสร้างได้ใน KURO
พ่อหมดหมอผี ผู้ต่อสู้กับวิญญาณร้าย!
เนทไอดอล ดารา นายแบบ คนในวงการบันเทิง!
นักเรียน นักศึกษา!!
สรุปกฎการเล่น KURO Tabletop RPG
- ลูกเต๋าที่ใช้: D6
- เต๋าตาย: ถ้าทอยออก 4 ("Shi" หรือ "ตาย") จะไม่นับผลนั้น ถือเป็นเต๋าต้องสาป
- เต๋าระเบิด: ถ้าทอยออก 6 จะได้ทอยใหม่อีกหนึ่งลูกไปเรื่อยๆ ถือเป็นเต๋าแห่งโชค
- พัง: ถ้าการทอยครั้งนั้นมีหน้าเต๋าออกเลข 4 มากกว่าหน้าอื่นๆ ไม่เพียงแต่คุณจะทำแอคชั่นนั้นไม่สำเร็จ แต่อะไรบางอย่างที่แย่มากๆจะเกิดขึ้นอีกด้วย
การทำแอคชั่นที่ใช้ skill
- ผู้เล่นบอก GM ว่าจะทำอะไร
- หยิบจำนวนเต๋าเท่า Characteristic ที่ต้องใช้ทำแอคชั่น GM กำหนด)
- ทอยได้เท่าไหร่ บวกโบนัสจากระดับ Skill/Specialization Level (GM กำหนด แต่คุณเสนอได้)
- GM ดุว่าผลสุดท้ายผ่านตาม Target Number (TN) หรือไม่
- ผู้เล่นบอก GM ว่าจะทำอะไร
- หยิบจำนวนเต๋าเท่า Characteristic ที่ต้องใช้ทำแอคชั่น GM กำหนด)
- ทอยได้เท่าไหร่ บวกโบนัสจากระดับ Characteristic นั้นแล้วคูณสอง
- 4 VERY EASY ง่ายมาก
- 8 EASY ง่าย
- 12 AVERAGE ทั่วไป
- 16 ABOVE AVERAGE เหนือกว่าทั่วไป
- 20 DIFFICULT ยาก
- 24 VERY DIFFICULT ยากมาก
- 28 IMPROBABLE ไม่น่าเป็นไปได้
- 32 IMPOSSIBLEเป็นไปไม่ได้
- Dexterity (DEX): การควบคุมร่างกาย คล่องแคล่วว่องไว
- Strength (STR): กำลังดิบ ความสามารถของกล้ามเนื้อ
- Stamina (STA): ความอดทนของร่างกาย ทนต่อโรคและพิษ
- Reflex (REF): ปฎิกิริยาตอบสนอง ความเร็ว
- Intelligence (INT): ความฉลาด วิเคราะห์ เชื่อมต่อเรื่องราว
- Perception (PER): ประสาทสัมผัสทั้งห้า
- Charisma (CHA): เสน่ห์และความสามารถในการสื่อสาร
- Willpower (WIL): ความเข้มแข็งของจิตใจ ต้านทานการข่มขู่และทรมาณ
- Hit Points (HIT) พลังชีวิต
- HIT = ((Stamina x2) + Willpower) x5
- Serious Wound Threshold (SW): ถ้าโดนโจมตีในระดับนี้ในครั้งเดียวจะบาดเจ็บสาหัส แล้วจะ -D ลบหนึ่งเต๋าทุกการทอย
- SW = HIT/3 (rounding up)
- Death Threshold (DT): เมื่อ HIT เหลือ 0 นี่คือระดับที่คุณจะสามารถติดลบ HIT ในอาการโคม่าได้ก่อนคุณจะตายจริงๆ
- DT = -(SW)
- Defence (DEF): หลบการโจมตี ผู้โจมตีต้องทอยให้ถึงระดับนี้ถึงจะโจมตีคุณโดน
- DEF = (Dexterity + Reflexes + Perception) x2
- Reaction Speed (REA): ความเร็วของปฎิกิริยาตอบสนอง ใครขยับก่อน
- REA = (Reflexes + Willpower + Intelligence)/2 (rounding up)
- Number of Actions (ACT): ขยับได้กี่ครั้งใน 1 เทิร์น
- ACT = REF/2 (rounding up)
- Movement (MOV): ระยะ"เมตร"ที่ขยับได้ใน 1 แอคชั่น
- MOV = DEX metres per move action
- Expertise ชำนาญ: reroll เต๋าที่ต่ำสุดได้ 1 ลูก
- Accuracy แม่น: ถ้าทอยผ่าน ให้ +4 เข้าไปอีก (เพิ่ม Success Margin)
- Focus สมาธิ: +2 โบนัสเวลาทอย
- Mastery ควบคุม: ทอยออก 5 จะมีค่าเท่ากับเต๋าระเบิดได้ 1 ลูก
- Boost ส่งพุ่ง: ทอยเต๋าเพิ่มอีก 1 ลูก
- ทอย INITIATIVE (ทอยเต๋าเท่า REA ได้เท่าไหร่ให้บวก REAx2 เป็นโบนัส)
- แต่ละคนผลัดกันทำแอคชั่นเท่าจำนวน ACT ต่อรอบ
- โจมตี MELEE ระยะประชิด
- Normal Attack โจมตีธรรมดา: DEX + Combat skill vs DEF เป้าหมาย
- Power Attack โจมตีแบบทุ่มสุดตัว: STR + Combat skill vs (DEF เป้าหมาย + ปริมาณ STR ที่จะอัดเพิ่มเข้าไปของเรา)
- ถ้าโจมตีสำเร็จ DAMAGE จะบวกโบนัส STR ที่อัดเพิ่ม x 2
- Fast Attack โจมตีอย่างรวดเร็ว เน้นแม่น: REA + Combat skill vs (DEF เป้าหมาย - ปริมาณ REA ที่จะอัดเพิ่มเข้าไปของเรา)
- ถ้าโจมตีสำเร็จ DAMAGE จะลบโบนัส REA ที่อัดเพิ่ม x 2
- Grappling จับกด: DEX + Hand-to-Hand vs DEF เป้าหมาย (ชนะเท่าไหร่ให้จด Margin ไว้)
- เทิร์นศัตรูสามารถพยายามแก้ท่าล็อคได้ด้วยการ Strength + Hand-to-Hand roll แข่งกับผู้ล็อค แต่ผู้ล็อคจะได้โบนัสเท่า Margin ที่ทำไว้
- ถ้าดิ้นไม่หลุดก็จด margin ใหม่ของผู้ล็อคสำหรับแอคชั่นต่อไป
- ระหว่างถูกจับล็อค ผู้ถูกจับจะ dodge - (3 + STR ของผู้ล็อค)
- ถ้าผู้ลอคทำ Margin ได้เท่ากับสองเท่าของ STR ผู้ถูกล็อค นั่นคือการล็อคสมบูรณ์แบบ ไม่สามารถดิ้นหลุดได้อีกเลย
- สามารถโจมตีซ้ำได้ แต่ลบ STR ของผู้ถูกล็อค
- สามารถกดให้สลบได้ ผู้ถูกล็อคทอย STAMINA ทุกเทิร์น เริ่มจาก 8 Easy และเพิ่มไปเรื่อยๆ
- Non-lethal Damage ทำให้หมดสติ ทอยโจมตี +5 penalty
- ถ้าสำเร็จ เป้าหมายจะโดน 1 ใน 4 ของ damage
- และต้องทอย Willpower vs TN = full attack damage
- ถ้าไม่ผ่าน จะสลบ 1 นาทีต่อ margin ที่ทอยไม่ผ่านนั้น
- ถ้าโจมตีสำเร็จ ผู้ถูกโจมตีสามารถจ่ายแอคชั่น (ACT) เพื่อป้องกันหรือหลบหลีกได้
- หลบ Reflexes + Athletics (Dodge) vs Attacker’s attack result
- ปัดป้อง Reflexes + weapon skill vs Attacker’s attack result
- โจมตี RANGED ระยะไกล
- Normal Attack โจมตีธรรมดา: DEX + skill vs TN ระยะหวังผลของอาวุธ (8/12/20/32)
- Precision Attack โจมตีเล็งแม่น: (Dexterity + Skill) Vs. TN ระยะ ( + ปริมาณ PER ที่จะอัดเพิ่ม)
- ถ้าโจมตีสำเร็จ DAMAGE จะบวกโบนัส PER ที่อัดเพิ่ม x 2
- Fast Attack ยิงเร็ว: (REF + Skill) Vs. TN ระยะ ( - REF ที่จะอัดเพิ่ม)
- ถ้าโจมตีสำเร็จ DAMAGE จะลบโบนัส REF ที่อัดเพิ่ม x 2
- Point Blank range ยิงเผาขนระยะประชิด ยิงแบบไหนก็ได้ตามข้างบน แต่ vs DEF เป้าหมายแทน ถ้าเป็นปืนให้ -3 TN ด้วย
- Automatic fire ยิงรัว ประกาศว่าจะกวาดกี่เป้าหมาย แล้ว +3 TN ต่อ 1 เป้าหมายที่เพิ่มเข้ามา หรือกดรัวเป้าหมายเดิม +3TN แต่ Damage X2
- DAMAGE สร้างความเสียหาย: (Margin ที่ทอยเกินเป้าหมาย + Damage ของอาวุธ) - Protection เกราะของเป้าหมาย (ถ้ามี)
- ดูด้วยว่าทะลุ SW บาดเจ็บสาหัสรึเปล่า
Attacker is:
- On higher ground -1
- Using a longer weapon -1
- Behind an unsurprised opponent -2
- Behind a surprised opponent -6
- On unstable ground +2
- Using their off-hand +4
- Blinded +6
- Prone or with restricted movement +3
- Fighting several opponents +3/opponent
- Attempting to knock out the target +5
- Blinded -6
- Prone or restricted in movement -3
- Using a longer weapon +1
- Immobilised -8
Target is:
- Unmoving -3
- Moving slowly +1
- Moving quickly +3
- Moving very quickly +6
- Behind cover +1 to +4 (depending on the degree of cover)
- Target size -10 to +10 (Lorry (-10), Man (0), Bullseye (+10))
- Suffering bad visibility (rain, night, etc.) 0 to +6
พบกับความสยองแบบ KURO ได้แล้วที่ Battlefield Bangkok สุขุมวิท 101/1
https://www.facebook.com/groups/battlefieldbangkok/
หาผู้เล่น Tabletop RPG หรือพูดคุยกับเพื่อนๆได้ที่
https://www.facebook.com/groups/rpgthailand/