Millennium Blades บอร์ดเกมจำลองโลกชีวิตผู้เล่นการ์ดเกม CCG มืออาชีพ!!!

มันเป็นคอนเซปท์ที่อธิบายยากซักนิดนะครับ ลองนึกตัวอย่างว่า มันคือบอร์ดเกมที่คุณจะสามารถสวมบทบาทเป็นโคตร Duelist ที่เริ่มฉีกซองบูสเตอร์การ์ด CCG ซองแรก พัฒนาความโหดของ Deck เข้าร่วมการแข่งขัน เจอคู่ต่อสู้โหดๆมากมายไปจนถึงการแข่งขันระดับโลก ทั้งหมดที่พูดมานี้ สำหรับหลายๆท่านที่เคยเล่น CCG มา อาจใช้เวลาแรมปี หรืออาจไม่มีวันไต่เต้าไปถึงระดับนั้นได้เลย แต่ในการ์ดเกม Millennium Blades นี้ คุณจะได้สวมบทบาทเป็นโคตร Duelist เยี่ยงยูกิหรือไคบะไปจนถึงระดับโลกเลยครับ มันคือเกมที่จำลองวิถีชีวิตของผู้เล่นเกมอีกทียังไงละ!!!
Millennium Blades คือการ์ดเกม CCG (Collectible Card Game) ที่ดังที่สุดในโลก มันได้ถูกตีพิมพ์มายาวนานกว่าพันปี และมีชุดเสริมมากมายหลายพัน มีการ์ดหลากหลายมากมายในหลักพันล้านแบบ!!! ผู้คนมากมายทั่วโลกเสพติดเกม Millennium Blades นี้ บางคนเล่นเพื่อเข้าสังคม พบปะเพื่อนฝูง แต่บางคนก็ผันตัวมาเล่นเป็นอาชีพ ตลาดการซื้อขายเงินสะพัดมูลค่ามหาศาล!
ตำนานของคุณพึ่งจะเริ่มต้นขึ้น ในมือของคุณกำ Starter Deck ไว้แน่น พร้อมก้าวเดินออกไปสู่หนทางแห่ง Duelist อันยิ่งใหญ่ /เพลงมา!!!!!

  • เกมจะเริ่มต้นขึ้นในคืน Pre-release ที่คุณจะได้รับ Starter Deck ของคุณ
  • คุณจะเปิดซองบูสเตอร์ ขายการ์ดขยะ ซื้อการ์ดใหม่เจ๋งๆมาเข้า Deck ของคุณ
  • คุณจะแลกเปลี่ยนการ์ด เทรดกับเพื่อนของคุณ เตรียมตัวเข้าแข่งขันที่โดม Millennium Blades Worlds เพื่อไต่เต้าไปสู่ระดับโลก!
  • ระบบเกมจะเป็นแบบ Realtime ไม่มีรอเทิร์น คุณจะซื้อ เทรด ขาย และสร้าง Deck ของคุณโดยไม่ต้องรอผู้เล่นคนอื่นๆ!


  • ในชุดเสริม Set Rotation Expansion คุณจะได้เล่นควบคู่ไปพร้อมๆกับบอสต่างๆในเกมด้วย!!!
  • ภายในโลกของเกม "ชุดเสริม" Expansions กว่า 24 ชุดจะปรากฎขึ้นในร้านการ์ดของคุณได้ตลอดเวลา! คุณสามารถจัดการ์ดเหล่านั้นมาพัฒนา Deck และสร้างคอมโบใหม่ๆได้!!! 
  • เหมาะสำหรับผู้เล่น 2-5 คน
  • ใช้เวลาในการเล่นตั้งแต่ Starter Deck ถึงระดับโลกใน 2-3 ชั่วโมง
  • ตัวเกมและระบบดีเลิศ ได้คะแนนมากถึง 8.1 ใน boardgamegeek!!!


เข้าไปอ่านกฎการเล่นได้ฟรีที่: 
https://static1.squarespace.com/static/5865e4d4f7e0ab0f0ee24ced/t/5873d709c534a5d5acc943cb/1483986702894/MillenniumBlades-Web-Rulebook.pdf

ตัวอย่างการ์ดมากมายมหาศาลและชุดเสริมที่คุณสามารถบริหารจัด เทรด Deck ได้ในเกม!!!







ภาพตัวเกมของจริง! (การ์ดเยอะมากกกกกกก)




----------------------------------------------------

หาเพื่อนชิวเพื่อนคุยเรื่อง Tabletop Games ทุกชนิด
https://www.facebook.com/groups/TabletopThailandGroup